Đi chợ online - Danh sách 9 phiên chợ trên Utop phần 1

Ngày nay, cùng với nhu cầu về sự tiện lợi và ít tốn kém thời gian thì ngày càng có nhiều người nhờ tới sự trợ giúp của các ứng dụng mua sắm. Cùng điểm qua danh sách 9 địa điểm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn khi đi chợ online nhé!

Chợ Phạm Văn Hai - Tân Bình

Chợ Phạm Văn Hai ở Tân Bình được xem như một khu chợ lớn nổi tiếng từ lâu đời. Tại đây phục vụ những mặt hàng nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực như: lương thực, thực phẩm, áo quần, hàng công nghệ,... Đặc biệt, khu chợ này được người dân biết đến là một trong hai chợ thịt heo sỉ cung cấp tới hơn 50% nhu cầu thịt heo cho thành phố.

Khu chợ này cũng nổi tiếng là một thiên đường quần áo giá bình dân. Những loại quần áo này còn được gọi là quần áo xi với nhiều mẫu mã đa dạng không kém gì so với những cửa hàng đắt đỏ. Dù mức giá không cao nhưng chất lượng quần áo lại vô cùng tốt và hầu hết là những loại đồ, trang sức dành cho phái đẹp.

Chợ Phạm Văn Hai là địa điểm bán quần áo quy mô lớn và rất nổi tiếng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đi chợ online thì đây là một gợi ý không tồi. Sự đa dạng về chủng loại và màu sắc, phù hợp với nhiều lứa tuổi nên những gian hàng ở đây nhận được khá nhiều sự yêu thích của người lứa tuổi từ 25 đến 35.

Ngoài thực phẩm và quần áo thì chợ Phạm Văn Hai còn được yêu thích nhờ kinh doanh những mặt hàng như giày dép, phụ kiện,... phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. Những món ăn vặt ở đây cũng rất đa dạng các loại cơm, bún, mỳ, phở,... thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.

Chợ Tân Trụ - Nguyễn Sỹ Sách

Khu chợ thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu trong danh sách các địa điểm đi chợ online là chợ Tân Trụ nằm tại đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình. Chợ Tân Trụ tọa lạc ở một khu đường thông thoáng và rộng rãi nên việc mua sắm ở đây khá thuận tiện và thoải mái.

Được ưa chuộng nhất tại đây là những loại đồ ăn tươi sống, được nhập hàng ngay trong ngày nên luôn đảm bảo chất lượng. Đặc biệt nếu bạn muốn mua sắm rau củ online TPHCM thì không nên bỏ qua bởi chợ Tân Trụ có đủ các mặt hàng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của bạn. Hãy tải ngay ứng dụng Utop và khám phá những món ngon ở khu chợ này nhé!

Chợ Võ Thành Trang - Trường Chinh

Không giống như với những khu chợ truyền thống, chợ Võ Thành Trang luôn sáng đèn cả ngày lẫn đêm để phục vụ cho tất cả mọi người. Hoạt động chuyển hàng, nhập hàng diễn ra vô cùng nhộn nhịp mỗi đêm. Đây cũng là điểm tạo nên một nét đặc trưng riêng cho khu chợ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ bắt gặp được những hình ảnh vô cùng đời thường của những tiểu thương tranh thủ chợp mắt nhân lúc vãn khách.

Từ trái cây, rau củ cho tới rau sạch hcm, thịt cá tươi sống và hàng chế biến sẵn đều có đủ cả. Mức giá ở đây cũng khá dễ chịu, mặt hàng phong phú. Người dân cũng tận dụng khu vực quanh chợ để mở thêm những sạp hàng nhỏ trông khá là sôi động.

Chợ Võ Thành Trang hoạt động 24/24 nên việc đi chợ online của bạn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Nếu lỡ tan ca có trễ quá thì bạn cũng có thể lên app Utop và đặt hàng, tiếp theo chỉ cần chờ người giao hàng tới là xong.

Chợ Bàu Cát - Nguyễn Hồng Đào

Khu vực Tân Bình có rất nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng của Sài Gòn và chợ Bàu Cát là một trong số đó. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được chu du 3 miền Bắc - Trung - Nam với vô vàn những món ăn ấn tượng. Ngon nhất phải kể đến những món làm nên nét văn hóa ẩm thực của người Quảng Nam - Đà Nẵng.

Chợ Bàu Cát tập trung ẩm thực 3 miền cho bạn tha hồ thưởng thức

Sở hữu 3 mặt tiền rộng, chợ Bàu Cát luôn có đủ không gian cho bạn có thể di chuyển bằng xe máy. Khi đi chợ online qua các ứng dụng mua sắm, bạn cũng sẽ được chọn lựa những loại mua rau củ online tphcm. Không những vậy, những món đồ dùng cho sinh hoạt hàng ngày, đồ nhựa hay đồ gia dụng cũng sẽ được giao hàng nhanh chóng nếu bạn có nhu cầu.

Chợ Phường 11 (Chợ Bà Hoa) - Trần Mai Ninh

Để thưởng thức những hương vị chuẩn miền Trung nhất thì chợ Bà Hoa tại đường Trần Mai Ninh là địa điểm khá nổi tiếng mà bạn nên ghé thử một lần. Nơi đây cũng là nơi tập trung sinh sống của cộng đồng những người miền Trung nên mọi món đặc sản miền biển khó tìm nhất đều có thể được tìm thấy tại đây.

Những món ăn mang đậm vị quê nhà phải kể đến như: mì quảng, bún mắm nêm, bánh xèo, bánh đập,... tất thảy đều là những món ăn truyền thống không thể thiếu. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mua được những loại gia vị đặc trưng với giá cả vừa phải, không hề quá đắt.

Những món ăn dân dã với mức giá dễ chịu khiến chợ Bà Hoa được nhiều người yêu thích

Ứng dụng Utop cũng cho phép bạn tìm kiếm thông tin hàng hóa tại chợ Bà Hoa và mua sắm chỉ với vài thao tác khá đơn giản. Nếu đang “nhớ thương” hương vị quê nhà thì hãy đặt hàng ngay trên app đi chợ online để nhận nhiều ưu đãi nhé!

Chợ Nghĩa Hòa - Tân Bình

Giống như chợ Phạm Văn Hai, khu chợ Nghĩa Hòa cũng là địa điểm buôn bán quần áo second hand độc đáo với giá rẻ. Những sạp hàng nối tiếp nhau tạo nên một “núi quần áo khổng lồ” khiến bạn phải choáng ngợp và chìm đắm để chọn ra những món đồ ưng ý nhất.

Một chiếc áo tại đây có giá trung bình chỉ khoảng 50K nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phải lo rỗng ví. Tại chợ cũng có những khu vực riêng để các tiểu thương bày bán túi xách và giày dép. Quả là một thiên đường cho chị em phụ nữ phải không nào?

Chợ Nguyễn Văn Trỗi - Lê Văn Sỹ

Những gian hàng bày bán từ món ăn chơi đến ăn no ở chợ Nguyễn Văn Trỗi chắc chắn sẽ khiến bạn hoa mắt. Nơi đây hội tụ đủ mọi món ăn đặc sản nổi bật nhất Sài Gòn, thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm mỗi ngày.

Mỗi món ăn đều mang một hương vị riêng tô điểm thêm màu sắc cho một bức tranh ẩm thực sống động. Giá cả mỗi món ăn cũng không hề đắt, bạn còn có thể lựa chọn hình thức đi chợ online với nhiều khuyến mãi để thưởng thức những món ăn ngon mà giá tốn chưa tới 50K. Hãy khám phá ngay những món ngon nhất tại đây thôi nào.

Chợ Trần Văn Quang - Âu Cơ

Chợ Trần Văn Quang tuy không lớn nhưng các mặt hàng ở đây cũng khá đa dạng, đường xá thoáng mát nên rất thuận tiện cho những người dân khu vực lân cận đến mua sắm. Đồ ăn tươi sống hay thực phẩm chế biến sẵn cũng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm giúp người mua yên tâm hơn.

Tại chợ cũng tập trung khá nhiều tiểu thương người Hoa tạo nên một nét văn hóa độc đáo và bạn có thể mua được những món ăn truyền thống dễ dàng.

Chợ Tân Phước - Âu Cơ

Khi việc mua sắm trực tuyến ở Việt Nam ngày càng phát triển thì các khu chợ cũng phải thay đổi đôi chút để đáp ứng được nhu cầu của người mua. Chợ Tân Phước cũng là một trong những khu mua sắm cho phép bạn có thể đi chợ online. Chất lượng hàng hóa thực phẩm cũng luôn được đánh giá cao.

Trên đây là danh sách 9 phiên chợ trên Utop mà bạn có thể tham khảo. Đi chợ online chưa bao giờ tiện lợi và nhanh chóng như thế. Còn chần chờ gì mà không khám phá ngay thôi nào!